หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง AIS PLAYBOX แจ้งว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนในระบบ หลังจากใช้งานมาประมาณครึ่งปี
กระทู้สนทนา
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Android Box
หน้าจอมีรูปกล่องและรูปวิญญาณกำลังลอยออกจากกล่อง แจ้งว่ากล่องยังไม่ได้ลงทะเบียนให้โทร 1175
เคยโทรไปกว่าจะได้คุย รอค่อนข้างนาน
รบกวนเจ้าหน้าที่จัดการให้ใช้งานได้ตามปกติหน่อยครับ (หมายเลข 880-023-5119)
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยน กล่อง ais paybox ต้องติดต่อ ais ยังไง ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
ต้องการเปลี่ยนกล่อง AIS playbox ติดต่อไปที่ 1175 ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยไฟไม่มีสัญญาณปลั๊กไฟด้านหลังไม่มีไฟเข้าต้องการเปลี่ยนกล่องหรือให้ทางวิศวกรของ AIS มาดูให้ต้องทำยังไงคะติดต่อไปยังไงก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8920464
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
ทำไมกล่องAis fiber มันดูทีวีไม่ได้ดูยูทูปก็ไม่ได้อยากทราบวิธีแก้ปัญหาค่ะ?????
สมาชิกหมายเลข 8971145
ติดต่อ ais เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อยังไงครับ โทร 1175 ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่?
ส่งเอกสารผ่านทางไลน์ สมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว บอกตะมีข้อความติดต่อกลับ ยังไม่มีอัพเดท หลายวันแล้ว? โทรเข้า 1175 ส่งอีเมล? ต้องการเป็นเงินคืนใน บช. นะครับ ไม่มีเงินกินข้าว แล้ว
PGzard
รู้สึกว่าช่วงนี้กล่อง AIS playbox มันช้ากว่าเมื่อก่อน คนอื่นเป็นกันไหมครับ
รู้สึกว่าช่วงนี้กล่อง AIS playbox มันช้ากว่าเมื่อก่อน คนอื่นเป็นกันไหมครับ เหมือนมันมีอัพเดท app ใหม่หรือเปล่าหน้าตาไม่เหมือนเดิม แล้วรู้สึกมันช้าลงกว่าเดิมเยอะเลย
memone
Netflix ผ่าน playbox
แฟนได้กดสมัคร netflix ผ่าน กล่อง playbox. พอสักพัก มีค่าบริการ netflix แต่ Email มี่สมัครไปนั้นไม่ได้กดยืนยันใดๆ เพราะเป็น Email ที่ผิด ผมเลย14/09/68 โทรคุยกับ จนท ทาง ais และ netflix โดยทาง จนท Netfl
สมาชิกหมายเลข 6390108
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
Update กล่อง playbox แล้วมีปัญหา เสียงดังขึ้นเองโดยที่ไม่ได้ปรับ
ระหว่างที่ชมทีวีอยู่จู่จู่เสียงก็ดังขึ้นเองเป็นระยะระยะต้องคอยกดหรี่เสียง #AiSFibre โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติดค่ะไม่มีมนุษย์ทำงานโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติดค่ะไม่มีมนุษย์ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8776751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
AIS PLAYBOX
AIS Fibre
Android Box
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง AIS PLAYBOX แจ้งว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนในระบบ หลังจากใช้งานมาประมาณครึ่งปี
เคยโทรไปกว่าจะได้คุย รอค่อนข้างนาน
รบกวนเจ้าหน้าที่จัดการให้ใช้งานได้ตามปกติหน่อยครับ (หมายเลข 880-023-5119)
ขอบคุณครับ